Member Login:     
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
 

 
 
 
WEBBOARD
 
กระดานถาม-ตอบ
     
 
คนขับรถตู้กรุงเทพ-ประจวบ ทำกิริยาที่ไม่เหมาะสม
ขออนุญาต​เล่าประสบการณ์​การนั่งรถตู้โดยสาร กรุงเทพฯ​-ประจวบ 
 - เหตุการณ์​คือวันที่26/13/61 เวลาประมาณ15.30นดิฉันโทรไปจองคิวรถตู้ประจวบ โดยแจ้งเค้าว่าจะขึ้นรถหน้าร้านหมูวรรณนา และลงที่ 4 แยกชะอำ เราโทรจองอย่างนี้เป็นปกติ และเค้าก็ให้เบอร์คนขับรถตู้มาเพื่อให้ดิฉันโทรไปบอกเค้่าอีกที 
หลังจากนั้นดิฉันไปรอขึ้นรถ พอขึ้นรถเค้าก็ถามว่าลงไหนดิฉันบอกลง4แยกชะอำค่ะ สักพักด้วยความที่เรานั่งหลังคนขับ เลยได้ยินเค้าโทรไปคุยกับใครสักคน ซึ่งดิฉันเดาว่าน่าจะเป็นคิวรถ เราได้ยินเค้าพูดว่า "โอ้โหจองไกลมากกก ลงชะอำโน้นแหนะ" แต่ตอนนั้นเราก็ไม่คิดไรมาก สักพักเค้าก็เริ่มถามดิฉันว่า 
คนขับ : ใครให้เบอร์มา ทีหลังไม่ต้องโทรน่ะถ้าลงแค่ชะอำกวักเอามันเสียเวลาพี่รีบๆอยู่(น้ำเสียงไม่พอใจ) 
เรา : อ้าวมันโทรไม่ได้หรอ ปกติหนูก็โทรบอกเค้าก่อนว่าทุกครั้งว่าขึ้นรถตรงไหน ลงตรงไหน เค้าจะได้เตรียมตัวจอดรับ 
   เราก็อธิบายให้เค้าฟัง แต่เค้าไม่ฟังจนเริ่มเถียงกันพักนึง เราจึงเริ่มอึดอัดและคิดว่าลงจากรถดีกว่าเพื่อความสบายใจ  เราเลยบอกว่า "ถ้าไม่พอใจก็จอดค่ะหนูจะลง"  เค้าก็จอดให้เราลงทันที และไล่เรา บอกให้รีบๆลงไปหลายรอบ 
 **และพี่คนขับรถตู้ชี้หน้าบอกว่า "แล้วคอยดูน่ะว่าหลังจากนี้จะมีรถตู้คันไหนรับมั้ง" 
พอรถตู้ออกไป ตอนนั้นด้วยความที่ตอนนั้นโมโหและกลัวมาก เราโทรไปร้องเรียนกับหัวคิว และเราขอชื่อพี่คนขับเพื่อที่จะไปลงบันทึกประจำวัน
***เราขอชื่อเค้าหลายครั้งด้วยกันโทร และคุยกันในไลน์ เค้าบอกว่าจำชื่อคนขับไม่ได้ลูกน้องมีหลายคน สักพักพี่หัวคิวก็โทรกลับมาว่า "วันๆเค้ามีเรื่องเยอะแยะ จะให้มายุ่งกับเรื่องของน้องมันไม่ใช่ธุระนี่พี่ก็ให้เค้าพักงานไปแล้วโทรไปว่าเค้าแล้ว น้องจะไปฟ้องศูนย์ใหญ่รึไปแจ้งความทำอะไรยังไงก็เชิญเถอะ" 


โพสต์โดย: พัชราภร์ ศรีสุข, วันที่: 2018-12-28, อ่าน: 17 ครั้ง  

ไม่พบความคิดเห็น

ตอบกระทู้

ข้อความ
ชื่อผู้ตอบ