|
 |
 |
|
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
 |
 |
 |
 |
|
 |
 |
|
|
หัวข้อข่าว: |
ผลการดำเนินการของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปีงบประมาณ 2558 - 2559 ข้อปัญหาอุปสรรคและแนวทาง |
เนื้อข่าว: |
ผลการดำเนินการของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปีงบประมาณ 2558 - 2559ปัญหาอุปสรรค
1)
การร้องเรียนในลักษณะบัตรสนเท่ห์ เพื่อกลั่นแกล้งผู้อื่น
2) ระบบสายด่วน 1567
เกิดความขัดข้องบ่อยครั้ง ทำให้ประชาชนไม่สามารถติดต่อเพื่อร้องเรียนได้
3)
การสับเปลี่ยนงานของเจ้าหน้าที่บ่อยครั้ง
ทำให้ขาดความต่อเนื่องในการปฏิบัติหน้าที่
แนวทางการแก้ไข
1)
เพิ่มมาตรการคัดกรองผู้ร้องโดยให้ระบุตัวตน และที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
2)
มีกำหนดระยะเวลาซ่อมบำรุงที่บ่อยครั้งมากขึ้น และตรวจสอบทุกระยะ
3) มีการจัดการความรู้ (Knowledge Management) เพื่อรวบรวมองค์ความรู้และถ่ายทอดไปยังเจ้าหน้าที่รุ่นต่อไป |
วันที่บันทึก: |
2017-04-20 |
|
|
|
|
 |
 |
|
 |
|